Posted on

Những năm trở lại đây Ninh Bình nổi bật bởi những địa điểm du lịch thu hút hàng ngàn lượt du khách tới đây. Một địa danh góp phần vào độ hot của du lịch Ninh Bình không thể không kể đến Hang Múa. Trải nghiệm đi du lịch Hang Múa với không gian thiên nhiên thơ mộng, hấp dẫn và kiến trúc độc đáo cũng như hàng trăm bậc thang đá đưa bạn đến nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh một vùng núi non hùng vĩ.

Vậy Hang Múa có vị trí nằm tại đâu? Di chuyển đến với Hang Múa như thế nào? Giá vé tham quan tại đây là bao nhiêu? Mình sẽ giải đáp những thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé !

Địa chỉ khu du lịch hang Múa Ninh Bình

Hang Múa nằm trong quần thể danh thắng Tràng An – Ninh Bình tọa lạc tại xã Ninh Xuân – Hoa Lư – Ninh Bình cách trung tâm Hà Nội khoảng 100km cách TP.Ninh Bình khoảng 8km. Đây được xem là địa điểm nổi bật những năm gần đây nhờ những góc nhìn ấn tượng và phong cảnh thiên nhiên rung động lòng người nơi đây.

hang-múa-3

Di chuyển đến với Hang Múa thế nào ?

Di chuyển từ Hà Nội bằng ô tô thì bạn sẽ mất khoảng thời gian gần 2 tiếng vào cao tốc Hà Nội – Ninh Bình => qua trạm thu phí Cao Bồ bạn sẽ rẽ trái tại QL38B, tiếp tục đi vào đường Tràng An và rẽ phải tại DT419 và đi thêm khoảng 5km nữa bạn sẽ đến với Hang Múa rồi.

Hang Múa Bamboo Homestay

Giá vé tham quan tại Hang Múa là bao nhiêu ?

Giá vé vào Hang Múa hợp lý so với mặt bằng chung các điểm du lịch quanh địa phận tỉnh Ninh Bình. Sau đây sẽ là cập nhật giá vé mới nhất gửi đến bạn:

+ Vé cho người lớn (chiều cao từ 1m trở lên): 100.000đ/lượt

+ Vé tham quan sẽ được miễn phí với trẻ em dưới 1m nhé !

Với thông tin chi tiết và cụ thể mà bài viết mang lại, Hy vọng sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hành trang cho những chuyến đi của mình đến Hang Múa. Ngoài ra thì bạn cũng nên tìm hiểu thêm về chi phí tour đi hang Múa trọn gói, để dự trù chi phí cho chuyến đi của mình nhé. chúc bạn có thật nhiều sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc !